Thứ Năm, 02/04/2020, 21:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-4, với những thông tin nổi bật.

Giữa cơn hạn, mặn lịch sử, bên cạnh sự nỗ lực đảm bảo nước sinh hoạt của tỉnh, nhiều tấm lòng thiện nguyện đã chung tay đưa những giọt nước nghĩa tình về với người dân. Hướng về vùng hạn, mặn (xem trang 4).

Chánh Văn phòng KBNN Tiền Giang Nguyễn Văn Hòa vừa có trao đổi về việc triển khai thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Kho bạc Nhà nước (KBNN), đặc biệt là ứng dụng dịch vụ công trực tuyến KBNN cấp độ 4. Đẩy nhanh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Kho bạc Nhà nước (xem trang 5).

Nghỉ học để tránh dịch bệnh Covid-19 được xem là khoảng thời gian khó khăn rất lớn đối với nhiều bậc phụ huynh. Bởi lẽ, cha mẹ sẽ gửi con ở đâu, việc học tập của con ra sao, chăm sóc sức khỏe cho con như thế nào? An toàn cho con trẻ là trên hết (xem trang 8).

“Bến đò ngang an toàn” là mô hình do Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh thực hiện trong thời gian qua đã tạo hiệu ứng tích cực, nâng cao ý thức của người dân khi lên, xuống các bến đò. Để các bến đò ngang an toàn hơn (xem trang 9).

Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của Smartphone với những trò chơi thử thách trí tuệ, cung cấp kiến thức đã “hút hồn” giới trẻ. Đó là dấu hiệu cho thấy thị trường trò chơi điện tử đang phát triển theo chiều hướng tích cực. Dấu hiệu chuyển hướng tích cực từ trò chơi điện tử (xem trang 12).

.
.
.