Thứ Tư, 13/05/2020, 10:50 (GMT+7)
.

Cha bệnh phải nuôi 3 con nhỏ

Đó là anh Lê Văn Tùng (sinh năm 1978, ngụ tổ 7, ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Bản thân anh bị bệnh tâm thần nhẹ, lúc nhớ lúc quên. Vợ anh bỏ đi từ nhiều năm nay, một mình anh phải nuôi 3 đứa con nhỏ.

Căn nhà của 4 cha  con anh Tùng đang ở bị xuống cấp, hư hỏng nặng nhưng không có tiền sửa chữa hay xây mới.
Căn nhà của 4 cha con anh Tùng đang ở bị xuống cấp, hư hỏng nặng nhưng không có tiền sửa chữa hay xây mới.

Không đất sản xuất, anh Tùng xin làm công nhân cho một công ty ở Khu công nghiệp Long Giang nhưng do bản thân bị bệnh nên công việc cũng như thu nhập không ổn định. Do đó, 4 cha con anh Tùng luôn phải sống trong cảnh thiếu trước hụt sau. Hiện tại, căn nhà của gia đình anh đang ở bị xuống cấp, hư hỏng nặng mà vẫn không có tiền sửa chữa hay xây mới.  

Trước hoàn cảnh khó khăn của anh Tùng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương thường xuyên vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhưng chỉ giải quyết được phần nào khó khăn của gia đình anh. Được biết, UBND xã Tân Lập 1 đang làm hồ sơ vận động cho gia đình anh Tùng căn nhà đại đoàn kết nhưng vẫn chưa biết thời gian nào sẽ khởi công. Do đó, trước mắt rất mong các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ để anh Tùng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và chăm lo cho các con tốt hơn.

TĂNG VĂN HẠNH

.
.
.