Thứ Ba, 12/05/2020, 21:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Khắp nơi tổ chức Đại hội Đảng điểm; Thống nhất đề xuất cho học sinh mầm non trở lại trường vào ngày 18-5; Cần kiểm soát tốt và không để xảy ra tử vong do sốt xuất huyết.

Giá heo hơi trên địa bàn tỉnh đang ở mức cao, song những hộ chăn nuôi nhỏ vẫn chưa mặn mà với việc tái đàn do sợ rủi ro và thiếu vốn. Giá heo hơi cao, người nuôi vẫn ngại tái đàn (xem trang 4).

Qua 15 năm thực hiện Chỉ thị 50 ngày 4-3-2005 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa IX về đẩy mạnh phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước (gọi tắt là Chỉ thị 50), Tiền Giang đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. Thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 5).

Mỹ Lợi B là xã vùng sâu vùng xa của huyện Cái Bè, trước đây đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn. Qua thời gian thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Mỹ Lợi B có nhiều đổi mới. Khởi sắc ở một xã vùng sâu (xem trang 6).

Bộ GD-ĐT vừa công bố đề thi minh họa Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020 (lần 2) cho thí sinh dự thi năm nay trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Nếu đề thi minh họa lần đầu được đánh giá là khá dễ, thì đề thi minh họa lần này lại được cho là dễ hơn rất nhiều so với đề thi chính thức năm 2019. Dễ nhưng không chủ quan (xem trang 8).

.
.
.