Thứ Tư, 24/06/2020, 15:35 (GMT+7)
.

Công ty Xăng dầu Tiền Giang hỗ trợ 20 triệu đồng cho em Trọng Tuyên phẫu thuật

 (ABO) Sáng 24-6, bà Đỗ Thị Ngọc Nga, đại diện Công ty Xăng dầu Tiền Giang đến Tòa soạn Báo Ấp Bắc trao 20 triệu đồng giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của em Phạm Trọng Tuyên, sinh năm 2001, ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang (Báo Ấp Bắc đã đưa tin trên mục Nhịp cầu nhân ái, số 4072, ngày 22-6).

Đại diện  Công ty Xăng dầu Tiền Giang trao tiền hỗ trợ phẫu thuật cho gia đình em Tuyên.
Đại diện Công ty Xăng dầu Tiền Giang trao tiền hỗ trợ phẫu thuật cho gia đình em Tuyên.

Được biết, Tuyên sống với cha dượng và 3 em nhỏ. Nhà nghèo không đất sản xuất nên Tuyên phải đi nhặt rác ở bãi rác xã Tân Lập 1 để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Không may trong một lần đi làm về gần đây, Tuyên bị tai nạn giao thông gãy xương cẳng chân và xương đùi phải. Hiện tại, Tuyên đang nằm điều trị, chờ phẫu thuật ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài ra, Tổ Từ thiện xã hội Báo Ấp Bắc còn nhận được sự chia sẻ, đóng góp từ các nhà hảo tâm: Anh Nguyễn Trọng Trí (phường 9, TP. Mỹ Tho), chị Trần Thanh Thảo Loan và một nhà hảo tâm xin được giấu tên ủng hộ cho em Tuyên với số tiền gần 5 triệu đồng.

Anh Dương Văn Hai (cha của em Tuyên) đã nhận số tiền và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang cùng các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Báo Ấp Bắc trân trọng sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của Công ty Xăng dầu Tiền Giang và những nhà hảo tâm đã hỗ trợ kịp thời đối với những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ trên địa bàn tỉnh. Hy vọng, trong thời gian tới, Công ty Xăng dầu Tiền Giang và những nhà hảo tâm cùng Báo Ấp Bắc tiếp tục đồng hành và hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật vượt qua khó khăn.

P.V

.
.
.