Thứ Năm, 11/06/2020, 20:54 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Xét chọn 33 tác phẩm đoạt giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XII (2019 - 2020); Đại biểu HĐND tỉnh và các địa phương tiếp xúc cử tri; Đồng chí Lê Văn Hưởng làm việc với huyện Gò Công Đông; Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc giữ chức vụ Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đạt gần 50% tiến độ.

Xã hội đã dành cho nhà báo những đặc ân cao quý, thậm chí tin tưởng, yêu mến, chỗ dựa của người dân lúc đứng trước những khó khăn. Trách nhiệm của người cầm bút phải sống và làm việc sao cho xứng đáng với đặc ân đó. Báo Ấp Bắc của Đảng bộ tỉnh Mỹ Tho trong kháng chiến chống Mỹ (nay là  tỉnh Tiền Giang) đã thể hiện được điều đó. Cống hiến tuổi thanh xuân cho cách mạng (xem trang 2).

Nghề đương bàng là văn hóa đặc trưng của cư dân từ thuở khẩn hoang lập làng ở vùng đất Nam bộ, trong đó có vùng Đồng Tháp Mười, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Đến nay, nghề này không bị mai một mà đang phát triển, với nhiều sản phẩm được tạo ra từ cây bàng đã đi ra thế giới. Biến tấu cho sản phẩm bàng buông vươn xa (xem trang ).

Sau hơn 3 tuần trở lại, bóng đá đỉnh cao Việt Nam đã mang đến hai thái cực trái ngược nhau. Một hình ảnh đẹp của sự cuồng nhiệt đến từ các khán đài và hình ảnh chưa thực sự đẹp đến từ các tình huống tranh chấp trên sân cỏ. Hai hình ảnh của bóng đá Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.