Chủ Nhật, 14/06/2020, 21:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-6, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Kiểm tra Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Kịp thời gỡ khó, tạo điều kiện cho hợp tác xã vận tải phát triển; Muay Tiền Giang đoạt hạng Ba lứa tuổi 18 - 35; Cần có biện pháp căn cơ phòng, chống hạn, mặn trong những năm tới.

Bắt đầu từ năm học 2020 - 2021, học sinh lớp 1 sẽ chính thức học theo sách giáo khoa (SGK) chương trình giáo dục phổ thông mới. Vấn đề giá SGK, việc sử dụng SGK mới như thế nào đang nhận được quan tâm của nhiều phụ huynh. Đảm bảo cung ứng đủ sách giáo khoa lớp 1 (xem trang 5).

Thị trấn Tân Hiệp đã khép lại một nhiệm kỳ với nhiều thành tựu đáng phấn khởi; trong đó nổi bật là được UBND tỉnh công nhận đạt tiêu chí đô thị loại V, kinh tế - xã hội không ngừng phát triển; đời sống vật chất, tinh thần người dân được nâng cao. Hướng tới đô thị loại IV (xem trang 7).

Tranh chấp tài sản chung sau ly hôn giữa anh Giang, chị Rồi là một vụ án khác. Không thể lấy đất của Nông trường Tân Lập (đất do UBND tỉnh giao cho nông trường) đã giao khoán cho anh Phong và anh Tâm làm tài sản riêng để chia cho anh Giang, chị Rồi được. Hủy bỏ biện pháp “phong tỏa tài sản” của anh Phong (xem trang 9).

Nói đến Ảo thuật gia Minh Quang, giới ảo thuật nhiều nơi trên cả nước đều ngưỡng mộ và trân quý bởi tài năng và tâm huyết với nghề của ông. Ngoài luyện tập và biểu diễn, ông còn hết lòng đào tạo các thế hệ tiếp nối cho phong trào ảo thuật. Nhiều học trò được ông đào tạo đã và đang góp phần “giữ lửa” và phát huy loại hình nghệ thuật này. Đam mê, tâm huyết với nghề (xem trang 12).

.
.
Liên kết hữu ích
.