Chủ Nhật, 07/06/2020, 21:50 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-6, với những thông tin nổi bật.

 

Sáng 5-6, đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh; cùng các đại biểu HĐND tỉnh và TP. Mỹ Tho có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Thạnh (TP. Mỹ Tho). Cử tri tập trung kiến nghị 3 vấn đề bức xúc (xem trang 2).

Bảo hiểm xã hội (BHXH) nói chung và BHXH tự nguyện nói riêng là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước mang tính nhăn văn vì quyền lợi của người lao động và nhân dân. Với ý nghĩa đó, ngành BHXH tỉnh đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân, tạo đột phá trong việc gia tăng tỷ lệ người tham gia BHXH tự nguyện. Chính sách mang tính nhăn văn (xem trang 6).

Dù xuất phát điểm thấp, nhưng với sự quyết tâm và đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, xã Tân Thới (huyện Tân Phú Đông) đã từng bước “chuyển mình”, trên đường “về đích” nông thôn mới. Xã cù lao “chuyển mình” (xem trang 7).

Vấn đề ùn tắc giao thông trước cổng trường học ở TP. Mỹ Tho vào giờ tan trường đã tồn tại trong suốt thời gian qua. Ban An toàn giao thông  tỉnh và các trường học trên địa bàn TP. Mỹ Tho đã triển khai các giải pháp khắc phục tình trạng trên. Để đảm bảo an toàn trước cổng trường (xem trang 8).

.
.
.