Thứ Hai, 22/06/2020, 10:20 (GMT+7)
.

Một trường hợp bị tai nạn giao thông cần giúp đỡ

Em Tuyên đang rất cần giúp đỡ để có tiền phẫu thuật, điều trị vết thương.
Em Tuyên đang rất cần giúp đỡ để có tiền phẫu thuật, điều trị vết thương.

Đó là em Phạm Trọng Tuyên, sinh năm 2001, ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Tuyên sống với cha dượng và 3 em nhỏ. Nhà nghèo không đất sản xuất nên Tuyên phải đi nhặt rác ở bãi rác xã Tân Lập 1 để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Không may trong một lần đi làm về gần đây Tuyên bị tai nạn giao thông gãy xương cẳng chân và xương đùi phải. Tuy nhiên, người gây tai nạn cho Tuyên cũng đã tử vong nên em không nhận được bất cứ khoản đền bù hay trợ giúp nào.  

Hiện tại, Tuyên đang nằm điều trị, chờ phẫu thuật ở Bệnh viện Chợ Rẫy, với chi phí phải đóng hơn 20 triệu đồng. Đây là số tiền không hề nhỏ đối với một gia đình nghèo khó như Tuyên. Do đó, rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ để Tuyên có tiền phẫu thuật, điều trị vết thương.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ anh Tuấn (cha của Tuyên), ngụ ấp 5, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, số điện thoại: 0969. 887151; hoặc Tổ Từ thiện - Xã hội của Báo Ấp Bắc, số 289 Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; số điện thoại: 0273.3873119.         

HÙNG NGUYỄN

.
.
.