Chủ Nhật, 02/08/2020, 21:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tăng cường phối hợp thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; HĐND TP. Mỹ Tho miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh lãnh đạo; Mỗi gia đình là một pháo đài và mỗi người dân là 1 chiến sĩ phòng, chống dịch; Giám sát chặt chẽ người về từ vùng dịch, truy vết đối tượng nguy cơ.

Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tân Phước chú trọng thực hiện thường xuyên, liên tục và xác định đây là nhiệm vụ then chốt của Đảng bộ huyện thông qua việc tập trung thực hiện khâu đột phá đã được xác định ngay từ đầu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tập trung thực hiện hiệu quả khâu đột phá (xem trang 2).

Chiều 31-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến kiểm tra tiến độ Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tại gói thầu XL04. Đây là lần thứ ba kể từ khi Dự án được tái khởi động vào tháng 3-2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp thăm công trường, chỉ đạo tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nhằm đảm bảo mục tiêu thông tuyến vào cuối năm 2020. Quyết tâm thông tuyến vào cuối năm (xem trang 4).

Lan được mệnh danh là Nữ hoàng của các loài hoa; bởi đặc tính, màu sắc, kiểu dáng tạo nên tổng thể quý phái, sang trọng mà vô cùng tinh tế. Việc tìm kiếm và “chiều chuộng” loài hoa này cũng lắm gian truân. Vậy mà, vẫn có không ít người đam mê. Những người “si tình” với hoa lan (xem trang 5).

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, các trường đang tăng tốc cho học sinh lớp 12 ôn tập. Chạy “nước rút” ôn thi tốt nghiệp THPT (xem trang 8).

.
.
.