Thứ Tư, 23/09/2020, 07:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-9, với những thông tin nổi bật.

Công tác gia đình đóng vai trò quan trọng, góp phần xây dựng xã hội văn hóa, văn minh, phát triển. Thời gian qua, Tiền Giang đã triển khai nhiều giải pháp cụ thể hóa Nghị quyết 33 và các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác gia đình, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư. Để Nghị quyết 33 lan tỏa đến mọi nhà (xem trang 2).

6 năm là hành trình của Ngô Sơn Đỉnh đi từ vùng biển Vàm Láng đến vinh quang ở đấu trường thế giới. Đó là khoảng thời gian không dài nhưng đủ để cho cậu bé học lớp 6 ở vùng biển trở thành vận động viên trẻ hàng đầu của cử tạ Việt Nam và thế giới. Ngô Sơn Đỉnh - hành trình đi đến vinh quang (xem trang 4).

Được điều động, bố trí về xã Đồng Sơn (huyện Gò Công Tây) từ giữa năm 2018, 2 sĩ quan Công an chính quy giữ nhiệm vụ Trưởng và Phó Công an xã đã cùng tập thể Công an xã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân tin tưởng. Nhiều chuyển biến khi Công an chính quy về xã (xem trang 6).

Phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe khi điều khiển xe, điều khiển xe trong tình trạng có nồng độ cồn…, đó là những hình ảnh ghi nhận sau 1 giờ tại các đường dẫn vào Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước). Để Khu công nghiệp Long Giang không còn mất an toàn giao thông (xem trang 9).

Có thể nói rằng, trong nét văn hóa ẩm thực của vùng duyên hải Gò Công, người dân nơi đây đã sáng tạo ra một món ăn rất độc đáo “vừa lạ vừa quen” từ con cua biển, đó là món nham. Nham Gò Công (xem trang 12).

.
.
.