Thứ Ba, 29/09/2020, 22:33 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-9, với những thông tin nổi bật.

Là trung tâm hành chính của tỉnh, gần với TP. Hồ Chí Minh và các thuận lợi khác như giao thông, dân số tập trung... đã và đang đặt ra bài toán để TP. Mỹ Tho phát triển sao cho tương xứng với tiềm năng; đồng thời, tạo sức bật cho phát triển các vùng kinh tế - đô thị phía Tây, phía Đông của tỉnh. Tận dụng lợi thế, đưa Mỹ Tho phát triển nhanh và bền vững (xem trang 2).

Ngày 28 và 29-9, Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ 16 năm 2020 của Báo Ấp Bắc được sự “tiếp sức” của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã mang hơn 700 phần quà trung thu đến với trẻ em của các xã Tân Hòa Đông, Thạnh Mỹ (huyện Tân Phước). Hành trình lan tỏa những niềm vui (xem trang 3).

Trong 5 năm qua, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện  - Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã thực hiện tốt công tác tổ chức thi đấu các giải đấu trong tỉnh, khu vực và quốc gia. Qua đó, góp phần phát triển thể dục thể thao tỉnh nhà. Thực hiện tốt công tác tổ chức thi đấu (xem trang 5).

Đọc sách là một trong những giải pháp để con người trở nên thông thái, có tri thức, phục vụ đời sống con người nói riêng và quốc gia, dân tộc nói chung. Vì vậy, việc chăm bồi cho thế hệ thiếu nhi, học sinh có thói quen đọc sách là nhiệm vụ quan trọng, được Đảng, Chính phủ rất quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Xây dựng thói quen đọc sách cho thiếu nhi, học sinh (xem trang 6).

.
.
.