Thứ Năm, 03/09/2020, 22:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-9, với những thông tin nổi bật.

Mùa trung thu đang đến, nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã có kế hoạch kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Trung thu. Đảm bảo an toàn thực phẩm trong mùa trung thu (xem trang 4).

Các ngành, cơ quan, địa phương đã triển khai nhiều biện pháp nhằm chủ động ứng phó với mùa bão, lũ năm 2020, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra. Chủ động các biện pháp ứng phó với bão, lũ (xem trang 5).

Từ năm 2016 đến nay, diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả hoặc đất lúa đan xen trong vùng cây ăn trái đã chuyển dần sang cây trồng khác thích nghi 17.843 ha. Đối với những diện tích lúa còn lại, ngành Nông nghiệp đẩy mạnh sản xuất theo  hướng bền vững. Ngành hàng lúa - gạo: Những chuyển hướng tích cực (xem trang 6).

Một ngày làm việc của những công nhân Tổ móc cống thuộc Đội Xây dựng - Cầu đường và Chiếu sáng, Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho bắt đầu từ sáng sớm tinh mơ và kết thúc khi chiều muộn. Vì cuộc sống và làm sạch phố phường, họ đã vượt lên những khó khăn, vất vả để hoàn thành công việc. Một ngày của công nhân nạo vét cống (xem trang 7).

Từ lâu, game online đã trở nên quen thuộc và trở thành thú tiêu khiển, giải trí của nhiều người, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, nếu không có sự kiểm soát chặt chẽ, thì game online sẽ vượt ra khỏi việc giải trí đơn thuần dẫn đến nghiện, làm sai lệch nhận thức, hành vi và lệch lạc về nhân cách của người chơi. Nghiện game online và những hệ lụy (xem trang 9).

.
.
Liên kết hữu ích
.