Thứ Năm, 01/10/2020, 22:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-10, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 -2025 diễn ra từ ngày 12 đến 15-10; Kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa IX thông qua 20 nghị quyết; Thống nhất lập các bước chuẩn bị đầu tư cầu Tân Phong.

Người bệnh không cần phải lên tuyến trên khám, chữa bệnh mà vẫn thụ hưởng được nhiều kỹ thuật y khoa hiện đại ngay tại tuyến y tế tỉnh và cơ sở. Có thể nói, Tiền Giang đã có bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn (xem trang 2).

Với vai trò người “chèo lái” của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Phú Đạt (xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông), ông Phạm Đức Thuyên đã đưa công ty ngày càng phát triển, chinh phục thị trường khó tính bằng uy tín và chất lượng. Không ngừng chinh phục những “cột mốc” mới (xem trang 4).

Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) được ký kết và chính thức có hiệu lực, mở ra cơ hội lớn cho nước ta trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế. Đây cũng là một trong những “cột mốc” quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta. Chủ động đón “sóng” từ EVFTA (xem trang 5).

Trong nhiệm kỳ qua (2015 - 2020), ngành Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà đã đạt được những kết quả khá nổi bật. Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, cùng với thành quả giáo dục cả nước, giáo dục Tiền Giang đã đạt được nhiều thành tích, đào tạo nguồn nhân lực, góp phần phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng. Vững tin tiến bước đi lên (xem trang 8).

.
.
Liên kết hữu ích
.