Chủ Nhật, 04/10/2020, 20:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đẩy mạnh tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; giảng dạy theo hướng giảm lý thuyết hàn lâm, tăng thực hành nghề nghiệp; Trao Bằng tốt nghiệp cho 964 tân cử nhân.

Một trong những thành công lớn của tỉnh nhà trên lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo là đã phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện về mọi mặt, tạo được nguồn nhân lực vững chắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nâng cao chất lượng giáo dục tạo nguồn nhân lực phát triển (xem trang 2).

Xác định các phong trào thi đua yêu nước là động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Gạo đã xem việc xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến là nhiệm vụ quan trọng, nhằm cổ vũ phong trào thi đua yêu nước ngày càng phát triển, có sức lan tỏa sâu rộng trên địa bàn. “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm” (xem trang 4).

Dù có điểm xuất phát thấp, nhưng đến nay Tiền Giang đã vượt mục tiêu đến năm 2020 có 50% xã đạt chuẩn nông thôn mới và đang phấn đấu đến cuối năm 2020 xây dựng hoàn thành 8 xã nông thôn mới nâng cao. Tập trung, tiếp sức xây dựng xã nông thôn mới nâng cao (xem trang 5).

Được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, Mỹ Tho từng bước phát triển với kiến trúc của một đô thị văn minh, hiện đại, sạch đẹp; hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được chú trọng đầu tư. Mỹ Tho - Hướng tới thành phố văn minh, hiện đại (xem trang 6).

.
.
.