Thứ Năm, 12/11/2020, 21:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-11, với những thông tin nổi bật.

Trong chặng đường 75 năm truyền thống vẻ vang của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Việt Nam, ngành NN-PTNT Tiền Giang cũng đã và đang mang lại rất nhiều thành tựu quan trọng, góp phần to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Ngành Nông nghiệp bước tiếp chặng đường mới (xem trang 4).

Giữa cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi như hiện nay, nhiều vật dụng, phụ kiện bị hư hỏng sẽ dễ dàng thay thế bằng những sản phẩm mới và tiện dụng hơn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những người hằng ngày cần mẫn bên chiếc máy may chỉnh sửa từng cái áo, chiếc quần theo yêu cầu của khách hàng. Hay ở những góc đường nhộn nhịp, có những người miệt mài “hô biến” những đôi giày dép sờn cũ trở nên lành lặn. Chuyện về những người sửa quần áo, giày dép (xem trang 8).

Năm học 2019 - 2020 là một năm học khá đặc biệt, khi toàn xã hội phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19. Trước những khó khăn, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống đoàn viên, giáo viên, công nhân, viên chức, lao động toàn ngành, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (xem trang 9).

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Hội khỏe Phù Đổng từ cấp tỉnh đến cơ sở đã nỗ lực khắc phục khó khăn để tổ chức thành công các môn thi đấu. Vượt khó, tổ chức thành công các môn thi đấu (xem trang 12).

.
.
.