Thứ Sáu, 01/01/2021, 06:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-1-2021

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-1-2021, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đồng chí Nguyễn Văn Danh gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo VTV; Thành tựu của đất nước có sự đóng góp rất quan trọng của công tác dân vận; Thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tiền Giang.

Năm 2020 đã chính thức khép lại với bộn bề những khó khăn, nhưng điểm lại Tiền Giang cũng đạt được nhiều dấu son quan trọng. Đó chính là tiền đề cơ bản để Tiền Giang tự tin bước tiếp vào chặng đường mới, đặc biệt là nỗ lực vươn lên trong năm 2021. Tiền Giang tự tin tiến lên phía trước (xem trang 6).

Dù kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2021 kéo dài 3 ngày, song nhiều doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành nhận định, lượng khách đi du lịch sẽ hạn chế. Du lịch Tết Dương lịch kém sôi động (xem trang 7).

Chúng tôi đến xã Tân Trung, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang vào những ngày cuối năm, nơi có Làng nghề truyền thống Tủ thờ Gò Công vang danh. Tủ thờ Gò Công nổi tiếng bởi chất lượng gỗ, tinh xảo từng công đoạn… Trong đó, có công đoạn không thể thiếu để làm nên tủ thờ Gò Công, chính là công đoạn khảm xà cừ (hay còn gọi là cẩn xà cừ). Độc đáo nghề khảm xà cừ tủ thờ Gò Công (xem trang 8).

Đến thời điểm này, Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (gọi tắt là Dự án) đã đảm bảo thông tuyến theo đúng tiến độ. Và để “chia lửa” với Quốc lộ 1 trong dịp Tết Nguyên đán 2021, cán bộ, kỹ sư, công nhân trên công trường Dự án đang nỗ lực thi công để đảm bảo cho các phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt trong dịp tết. Cuối năm trên công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (xem trang 12).

.
.
.