Thứ Sáu, 01/01/2021, 04:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Việt Nam đã thực hiện thành công "mục tiêu kép"; Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thực chất, hiệu quả; Chạy thực nghiệm thông tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Chủ động kiểm soát, phát hiện kịp thời nguy cơ lây truyền Covid-19 trong cộng đồng; Ông Trần Đỗ Liêm tái đắc cử Chủ tịch HĐQT HTX Rạch Gầm.

Tiền Giang đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để giảm thiểu thấp nhất thiệt hại do hạn, mặn gây ra đối với sản xuất và đời sống của người dân.. Nỗi lo hạn, mặn. Bài cuối: Dồn lực ứng phó (xem trang 5).

Xác định công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ Công đoàn (CĐ) các cấp là nhiệm vụ quan trọng nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ CĐ chuyên nghiệp, bản lĩnh và trí tuệ, hằng năm, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và tổ chức tập huấn cho cán bộ CĐ các cấp. Nâng chất đội ngũ cán bộ Công đoàn (xem trang 8).

Acoustic là thể loại nhạc chỉ sử dụng hoặc chủ yếu sử dụng các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển, phát ra âm thanh nhưng không qua các phương tiện sử dụng điện (organ điện, guitar điện…). Acoustic thiên về sự mộc mạc, giản dị, nhưng dễ đi vào lòng người. Ở Tiền Giang, nói đến Guitar Acoustic thì không thể không nhắc đến Ban nhạc Đỗ Hải. Ban nhạc Đỗ Hải và dấu ấn Acoustic Tiền Giang (xem trang 12).

.
.
.