Thứ Ba, 05/01/2021, 22:43 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1, với những thông tin nổi bật.

 

Với sự nỗ lực của các bên có liên quan, đến thời điểm này, Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã thông tuyến và đang nỗ lực hoàn thành. Song xa hơn, việc kết nối tuyến cao tốc này với các dự án cao tốc khác ở miền Tây cũng đang được Chính phủ quyết tâm thực hiện. Phải là tuyến cao tốc mẫu mực với tiêu chuẩn quốc tế (xem trang 3).

Ngày 4-1, 2 sự kiện quan trọng diễn ra mở thêm cánh cửa mới cho vùng đất trù phú tại Đồng bằng sông Cửu Long. Khoảng 21 triệu dân trong vùng cùng lúc đón chào sự kiện khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ và thông tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, do đích thân Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì. Đường băng mới cho Đồng bằng sông Cửu Long (xem trang 5).

Một ngày làm việc của giáo viên mầm non (GVMN) bắt đầu từ tờ mờ sáng cho đến chiều tối với hàng trăm công việc từ giảng dạy, chăm sóc trẻ đến làm hồ sơ sổ sách, đồ dùng dạy học… Công việc vất vả, nhiều áp lực nhưng thu nhập lại ở mức thấp nhất so với các bậc học khác là nỗi niềm mà nhiều GVMN không biết bày tỏ cùng ai…  Loay hoay giải bài toán thiếu giáo viên mầm non. Bài 1: Nỗi niềm giáo viên mầm non (xem trang 8).

.
.
.