Thứ Hai, 01/02/2021, 21:43 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp tục giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết; Không chủ quan trước khả năng lây nhiễm dịch Covid-19 rất cao.

Trong giờ giải lao của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đại biểu của đoàn Đảng bộ tỉnh Tiền Giang dành cho phóng viên tỉnh nhà cuộc trao đổi nhanh về những vấn đề tâm đắc, kết quả bầu cử, cùng những ý kiến tại buổi thảo luận tổ..., góp phần vào sự thành công của Đại hội. Ý kiến tâm huyết của đại biểu Tiền Giang tại Đại hội (xem trang 3).

Thị trường cây cảnh, trái cây chưng trong ngày tết có nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Trong đó, khóm phụng, khóm son, dừa bonsai sẽ là những lựa chọn giúp cho việc chưng nghi ngày tết thêm phần đặc sắc. Độc lạ cây, trái tết (xem trang 7).

Phong trào chơi kiểng từ lâu đã không còn gói gọn ở các giống cây kiểng truyền thống: Tùng, mai chiếu thủy… mà đã mở rộng sang các loại cây ăn trái gần gũi, mộc mạc như: Ổi, me, khế, vú sữa… nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp theo “mộc ý” của người chơi. Độc đáo thú chơi kiểng từ cây ăn trái (xem trang 12).

.
.
.