Thứ Ba, 02/02/2021, 23:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2, với những thông tin nổi bật.

Sau phiên bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Trung tâm Báo chí đã tổ chức họp báo. Tham dự và chủ trì phiên họp báo có Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Phải đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống, thì Đại hội mới thành công thực sự (xem trang 3).

Dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm hàng hóa trong nhân dân tăng cao. Tình hình hàng gian, hàng giả được chính quyền cũng như người dân đặc biệt quan tâm. Phóng viên Báo Ấp Bắc có buổi trao đổi với Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang Đỗ Văn Phước về kiểm soát thị trường cuối năm. Đẩy mạnh kiểm soát thị trường cuối năm (xem trang 5).

Những năm qua, các cấp ủy ở Tiền Giang luôn chú trọng việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, để lãnh đạo địa phương, cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Củng cố, nâng chất tổ chức đảng và đảng viên (xem trang 6).

Không biết tự bao giờ đã có tục tảo mộ ngày xuân, chỉ biết đây là phong tục được lưu truyền từ ông bà tổ tiên để lại. Tảo mộ nghĩa là sửa sang mộ phần của người đã khuất và để cho con cháu nhớ đến ông bà tổ tiên. Tảo mộ ngày xuân - Nét đẹp “uống nước nhớ nguồn” (xem trang 8).

.
.
Liên kết hữu ích
.