Thứ Ba, 02/03/2021, 22:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang chốt số lượng 8.626 ứng cử viên để bầu cử 4.843 đại biểu HĐND các cấp; 1.566 thanh niên Tiền Giang lên đường nhập ngũ; Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống hạn, mặn.

Nhờ chủ động triển khai các giải pháp phòng, chống hạn, mặn mùa khô 2020 - 2021, đến thời điểm này, nước sinh hoạt và sản xuất ở huyện Tân Phú Đông cơ bản được đảm bảo. Nỗ lực đảm bảo nước sinh hoạt và sản xuất cho người dân (xem trang 5).

Kỹ sư Nguyễn Thanh Tùng, chủ doanh nghiệp tư nhân Chánh Tân Đức (ấp 3, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) vừa sáng chế thành công thiết bị xúc đổ vật tư và thiết bị trộn bê tông tự hành kiểu mini tiện dụng. Sáng chế 2 thiết bị tiện dụng (xem trang 8).

Có thể nói, kiến trúc nghệ thuật đình Kiểng Phước không chỉ là biểu tượng của làng quê Nam bộ, mà còn là nơi nghệ thuật chạm trổ dân gian vùng Gò Công thăng hoa và tỏa sáng. Những đường nét kiến trúc, các bức chạm khắc trang trí ở đình để lại đến ngày nay còn là những câu chuyện lịch sử qua bao thăng trầm của vùng đất Gò Công. Kiến trúc nghệ thuật đình Kiểng Phước (xem trang 12).

.
.
.