Chủ Nhật, 11/04/2021, 21:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-4, với những thông tin nổi bật.

 

Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang đang được triển khai rộng khắp 11 huyện, thành, thị. Trong đó, TP. Mỹ Tho là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác triển khai cũng như thu hút nhiều thanh - thiếu niên và nhi đồng tham gia với những mô hình, sản phẩm được đầu tư công phu, có tính ứng dụng cao... Phát huy tư duy sáng tạo của thanh - thiếu niên và nhi đồng (xem trang 5).

Trong thời gian tới, khu vực sẽ tiếp tục có mưa trái mùa. Mưa chuyển mùa sẽ bắt đầu vào tháng 4 và mùa mưa năm nay chính thức bắt đầu vào tuần đầu tháng 5-2021. Nắng nóng sẽ không gay gắt như năm 2020 (xem trang 6).

Thời tiết nắng nóng, oi bức nên nhu cầu nước giải khát, thanh nhiệt, giải nhiệt; hàng điện lạnh, quạt hơi nước… tăng cao. Nước giải nhiệt, hàng điện lạnh vào mùa (xem trang 7).

Không biết từ lúc nào xóm biển ở thị trấn Vàm Láng (huyện Gò Công Đông) trở thành ngôi nhà chung của nhiều ngư dân không chỉ trong tỉnh, mà cho cả ngư dân các tỉnh lân cận. Mỗi nhà là một câu chuyện khác nhau, nhưng có một điểm chung là kiếm sống bằng nghề đánh bắt trên biển. Mưu sinh ở vùng biển Gò Công (xem trang 8).

.
.
.