Chủ Nhật, 25/04/2021, 21:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4, với những thông tin nổi bật.

 

Những cánh đồng lúa biến thành những công trường. Tiếng kobe, xe ben hoạt động rầm rộ ngày đêm. Việc khai thác đất mặt ruộng tưởng chừng là hoạt động thường niên ở vùng Ngọt hóa Gò Công khi mùa khô đến, nhưng… điều này tiềm ẩn nhiều hệ lụy. Lợi trước mắt, hại lâu dài (xem trang 4).

Lực lượng lao động lớn nhưng vẫn chưa tương đồng với chất lượng là vấn đề đang đặt ra trong bối cảnh tỷ lệ lao động có tay nghề cao còn ở mức khiêm tốn so với nhu cầu tuyển dụng. Tìm lời giải cho bài toán lao động. Bài 1: Yếu tố “sống còn” (xem trang 5).

5 năm qua, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã nỗ lực triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, qua đó phát huy hiệu quả tích cực, góp phần to lớn trong công tác xây dựng Đảng và việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn khối. Chỉ thị 05 đã phát huy hiệu quả tích cực (xem trang 6).

Lời nói sau cùng, bị cáo xin tòa giảm án để được đi học, ra trường làm việc phụ giúp gia đình hầu mong sớm thoát nghèo. Những lời nói của bị cáo đã khiến không ít người dự khán ứa nước mắt. Hậu quả đáng tiếc do nhậu say (xem trang 10).

.
.
.