Thứ Năm, 27/05/2021, 21:02 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Công bố Danh sách những người trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; Hướng tới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thành công và an toàn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là trong các khu công nghiệp ở một số tỉnh phía Bắc, Tiền Giang đang triển khai quyết liệt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 trong các khu, cụm công nghiệp (xem trang 5).

Tại Việt Nam, có 58% phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi đã kết hôn cho biết, họ từng bị bạo lực do chồng hoặc bạn tình gây ra ít nhất một lần. Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực trên cơ sở giới (xem trang 6).

Để phòng, chống đuối nước ở trẻ em, các trường học trên địa bàn tỉnh đã xây dựng hồ bơi. Thế nhưng, vấn đề khai thác và sử dụng hồ bơi tại các trường học hiện nay đang gặp những khó khăn nhất định. Phát huy hơn nữa hiệu quả hồ bơi trong trường học (xem trang 10).

Thời gian qua, nhiều sân vận động ở các xã, phường, thị trấn được đầu tư xây dựng, nâng cấp, sửa chữa từ nguồn kinh phí của tỉnh, nhưng do nhiều nguyên nhân chưa được khai thác hiệu quả. Làm gì để hoạt động hiệu quả? (xem trang 12).

.
.
.