Thứ Hai, 31/05/2021, 07:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-5, với những thông tin nổi bật.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các doanh nghiệp trên địa bàn Tiền Giang đã chủ động phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành Y tế. Doanh nghiệp chủ động phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 4).

Xây dựng tỉnh Tiền Giang đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025 là một trong những mục tiêu trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Để Tiền Giang đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025 (xem trang 5).

Dạy thêm, học thêm từ nhiều năm nay được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm, với nhiều ý kiến trái chiều ở các góc độ khác nhau. Xung quanh hoạt động này, phóng viên Báo Ấp Bắc đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Chấn chỉnh nghiêm việc dạy thêm, học thêm (xem trang 8).

Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn TP. Mỹ Tho có nhiều chuyển biến. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các thầy, cô giáo là Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố. Tổng phụ trách Đội năng nổ, nhiệt tình (xem trang 12).

.
.
.