Thứ Sáu, 07/05/2021, 07:43 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-5, với những thông tin nổi bật.

Trong các ngày từ 4 đến 6-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các đơn vị bầu cử đã có các buổi tiếp xúc cử tri. Tại các buổi tiếp xúc, cử tri nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, cử tri cũng gửi gắm nhiều nguyện vọng đến các ứng cử viên. Ghi nhận nhiều ý kiến gửi gắm của cử tri (xem trang 3).

Phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” đã trở thành động lực để người lao động sáng tạo với nhiều sáng kiến kinh nghiệm hiệu quả, góp phần tiết kiệm, chống lãng phí trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Không chỉ mang tính phong trào (xem trang 5).

Qua 3 ngày triển khai tiêm vắc xin tại các điểm tiêm đều đảm bảo đúng quy định an toàn tiêm chủng, an toàn vắc xin; trên 5.000 người đã được tiêm vắc xin và không có xảy ra trường hợp phản ứng nặng sau tiêm; một số trường hợp có phản ứng thông thường sau tiêm vắc xin, như sốt nhẹ, mệt mỏi… 3 ngày tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 an toàn (xem trang 6).

Sông Tiền chảy dài mang theo nhiều sản vật cá, tôm luôn ôm ấp, chở che những mảnh đời tần tảo. Trên dòng sông hiền hòa này là nơi mưu sinh của nhiều người dân chân chất, có thâm niên hàng chục năm. Đó cũng là chừng ấy thời gian họ lênh đênh trên sóng nước, cùng thức cùng ngủ với tiếng sóng vỗ ngày đêm… Dòng sông và những phận người (xem trang 8).

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 với 35 cầu thủ. HLV người Hàn Quốc đã cho thấy sự “cầu toàn” và thận trọng trước thử thách quan trọng nhất của ông và các học trò ở đấu trường lớn. Bước đi thận trọng của HLV Park Hang-seo (xem trang 12).

.
.
.