Chủ Nhật, 13/06/2021, 21:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6, với những thông tin nổi bật.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng môi trường sống, tăng sự tương tác của người dân với chính quyền, TP. Mỹ Tho đã đưa vào triển khai hàng loạt ứng dụng thông minh trên nhiều lĩnh vực. TiengiangS góp phần xây dựng Mỹ Tho trở thành đô thị văn minh (xem trang 4).

Giảm nghèo bền vững là thành tích nổi bật của Đảng bộ tỉnh Tiền Giang trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, được Trung ương đánh giá cao. Hiện nay, Tiền Giang không còn hộ thiếu đói, tỷ lệ hộ nghèo liên tục giảm theo từng năm, an sinh xã hội được đảm bảo. Tăng trưởng kinh tế đi đôi với giảm nghèo bền vững (xem trang 5).

Tai nạn thương tích là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong và gây ra những biến chứng trầm trọng ở trẻ cả về sức khỏe và tinh thần. Chính vì vậy, việc đảm bảo an toàn phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em. Cần dạy trẻ kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích (xem trang 7).

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Công văn 2878 về thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ 0 giờ ngày 12-6-2021 cho đến khi có thông báo mới. Tiền Giang qua 2 ngày thực hiện giãn cách xã hội (xem trang 9).

.
.
.