Thứ Năm, 17/06/2021, 21:14 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-6, với những thông tin nổi bật.

Cùng cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã tích cực tham gia, thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch. Quyết liệt, trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 4).

Một trong những mục tiêu được đề cập trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là tập trung phát triển các đô thị trung tâm, thúc đẩy đô thị hóa, nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững. Chương mới cho TX. Gò Công (xem trang 5).

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc ôn thi tốt nghiệp THPT năm nay được ngành Giáo dục và Đào tạo linh động chuyển từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến. Giai đoạn nước rút, chiến lược ôn thi cũng thay đổi, nhiều trường tập trung cho học sinh giải đề, làm quen với các thao tác, kỹ năng làm bài. Vừa ôn thi THPT, vừa phòng dịch (xem trang 7).

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, các huyện, thị phía Đông đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là thành lập các chốt kiểm soát y tế đối với người đến địa bàn. Tăng cường kiểm soát người từ vùng dịch đến địa bàn (xem trang 9).

.
.
.