Thứ Ba, 01/06/2021, 19:54 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-6, với những thông tin nổi bật.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Tiền Giang vừa có Công văn mới chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, tỉnh đã kích hoạt các chốt kiểm dịch tại các cửa ngõ từ TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Long An về tỉnh. Tăng cường tối đa các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 4).

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày 4, 5 và 6-6 trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy có nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm cao, các hội đồng thi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã sẵn sàng cho kỳ thi năm nay diễn ra an toàn, chất lượng. Sẵn sàng cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 an toàn, chất lượng (xem trang 6).

Kế hoạch Ứng phó khẩn cấp đối với dịch bệnh Covid-19 và các giải pháp đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng đã được tính toán, cân nhắc nhằm chủ động lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Hàng hóa dồi dào, không lo tăng giá (xem trang 8).

Một trong những dấu tích của Gò Công xưa là những nhà cổ, phố nhà cổ. Theo thời gian, Gò Công đã nhiều thay đổi. Thế nhưng, giữa những nhà phố cao tầng, hiện đại, là những ngôi nhà cổ của người Hoa với tuổi đời từ vài chục đến trăm năm vẫn còn đan xen. Gò Công hiện lên giữa quá khứ và hiện tại, bên nào cũng trĩu nặng tâm tư. Nhà cổ Gò Công: Còn đó chút hồng phai (xem trang 12).

.
.
.