Chủ Nhật, 20/06/2021, 20:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-6, với những thông tin nổi bật.

Các cơ quan báo chí địa phương đã cung cấp thông tin kịp thời về dịch bệnh trên địa bàn, tập trung tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để nâng cao tính tự giác, ý thức chấp hành, tạo sự đồng thuận của người dân về các khuyến cáo của ngành Y tế, của chính quyền. Báo chí trong “cuộc chiến” với đại dịch Covid-19 (xem trang 2, 3).

Dù nhìn nhận mang tính chủ quan hay khách quan, áp lực đối với báo chí trong giai đoạn hiện nay là rất lớn. “Số phận” của mỗi cơ quan báo cũng phần nào được đoán định bởi năng lực vượt qua những áp lực này. Nhưng dù sao, họ vẫn luôn đi thẳng về phía trước và khoác trên vai sứ mệnh vẻ vang của mình. Những “cơn lốc” với báo chí (xem trang 3).

Một trong những khâu đột phá được đề cập trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, là tập trung đầu tư, hình thành hệ thống các sản phẩm chủ lực, vùng động lực, trong đó nông nghiệp được xác định là trụ đỡ quan trọng. Tạo bước chuyển cho nông nghiệp (xem trang 5).

Dịch Covid-19 xuất hiện trong cộng đồng ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh, cũng là thời điểm đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà cùng với lực lượng tuyến đầu bước vào trận chiến chống dịch. Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam năm nay cũng là ngày đặc biệt đối với những người làm báo. Tác nghiệp trong mùa dịch (xem trang 12).

.
.
.