Thứ Ba, 22/06/2021, 21:21 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-6, với những thông tin nổi bật.

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến nền kinh tế, ngành Ngân hàng đã triển khai kịp thời các chính sách, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Các gói tín dụng hỗ trợ tích cực khách hàng vượt khó trước dịch Covid-19 (xem trang 4).

Tập trung phát triển các vùng động lực được xác định là một trong những nội dung của các khâu đột phá trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Khai thác hiệu quả vùng động lực công nghiệp (xem trang 5).

Thời gian qua, trên địa bàn TX. Cai Lậy xuất hiện 28 ca dương tính với SARS-Cov-2 nên phải áp dụng một số biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch, nên tác động trực tiếp đến các hoạt động kinh tế - xã hội và sản xuất, kinh doanh của người dân. Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 7).

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh, tất cả cán bộ, nhân viên Phòng Xét nghiệm SARS-CoV-2 thuộc Khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang đã làm việc xuyên đêm, bất kể thời gian trước yêu cầu “chống dịch như chống giặc”. Những “chiến sĩ” lặng thầm đi tìm vi rút SARS-CoV-2 (xem trang 8).

.
.
.