Thứ Năm, 03/06/2021, 21:22 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-6, với những thông tin nổi bật.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã và đang triển khai các biện pháp để bảo đảm chất lượng bữa ăn cho công nhân với phương châm “Bảo vệ sức khỏe của công nhân, lao động chính là bảo vệ sức mạnh của doanh nghiệp mình”. Doanh nghiệp quan tâm bữa ăn cho công nhân (xem trang 4).

Nâng cao chất lượng, hiệu quả, ứng dụng khoa học và công nghệ vào khâu sản xuất, chế biến, tiêu thụ trái cây là một trong những bước đi quan trọng để hình thành hệ thống các sản phẩm chủ lực, vùng động lực. Nỗ lực đưa công nghệ vào chế biến trái cây (xem trang 5).

Người cao tuổi (NCT) là lực lượng xã hội quan trọng, chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy, chính quyền, tích cực “Hiến kế, hiến công vì quê hương đất nước”. Thời gian qua, Hội NCT tỉnh Tiền Giang đã khẳng định vị trí, vai trò, có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng phát triển và bảo vệ quê hương. Phát huy vai trò người cao tuổi trong xây dựng và phát triển quê hương Tiền Giang (xem trang 6).

Mọi phương án cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022 đã được chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo mục tiêu an toàn, chất lượng. Bước vào ngày thi đầu tiên (xem trang 8).

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Long An và một số tỉnh lân cận, Tiền Giang đã lập 4 chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Trắng đêm tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 (xem trang 12).

.
.
Liên kết hữu ích
.