Chủ Nhật, 11/07/2021, 20:03 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc in vẫn phát hành bình thường

(ABO) Căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, để chủ động và tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân, ngày 10-7-2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn 3550 về thực hiện cách ly toàn xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn 10 huyện, thị, thành (trừ huyện Tân Phú Đông tiếp tục thực hiện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ).

a
Báo Ấp Bắc in vẫn phát hành bình thường vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu trong tuần thông qua hệ thống Bưu điện và các đại lý phát hành báo.

Thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ 00 giờ ngày 12-7-2021. Trong thời gian này, Báo Ấp Bắc in vẫn phát hành bình thường vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu trong tuần thông qua hệ thống Bưu điện và các đại lý phát hành báo.

Trong những ngày Báo Ấp Bắc in không phát hành (thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ nhật), các thông tin thời sự sẽ được cập nhật liên tục trên Báo Ấp Bắc điện tử để bạn đọc kịp thời theo dõi công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương trong toàn tỉnh trên tất cả các lĩnh vực, nhất là đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Kính mời độc giả tiếp tục theo dõi.

BAN BIÊN TẬP

 

.
.
.