Thứ Năm, 15/07/2021, 20:09 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-7, với những thông tin nổi bật.

Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, với ý chí kiên cường và sự quyết tâm cao, chúng ta sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn tạm thời hiện nay, khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định đời sống nhân dân, để tỉnh nhà tiếp tục phát triển. Đoàn kết, quyết tâm vượt qua đại dịch (xem trang 2).

Do nhiều tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, việc đi lại bị hạn chế, nên giao thương hàng hóa đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Cùng với đó, các chợ đầu mối nông sản ở TP. Hồ Chí Minh phải đóng cửa do dịch Covid-19, cũng phần nào ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh. Nhiều loại nông sản rớt giá (xem trang 4).

Các sở, ngành, địa phương đã và đang phối hợp chặt chẽ để chủ động hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong giai đoạn khó khăn, dịch bệnh như hiện nay. Ghi nhận thực tế cho thấy, tình hình tiêu thụ nông sản nói chung trên địa bàn tỉnh hiện vẫn cơ bản ổn định và thông suốt. Chủ động hỗ trợ tiêu thụ nông sản (xem trang 5).

Cùng với việc thực hiện giãn cách xã hội, nhiều trẻ phải gác lại những chuyến du lịch cùng gia đình, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi, hấp dẫn để ở trong nhà phòng, chống dịch. Để trẻ có những ngày ở nhà bổ ích (xem trang 6, 7).

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh yêu cầu các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp phải thực hiện phương án “3 tại chỗ”. Qua triển khai, đến nay, nhiều doanh nghiệp đã đăng ký thực hiện phương án này. Nhiều doanh nghiệp đăng ký thực hiện phương án “3 tại chỗ” (xem trang 8).

.
.
.