Thứ Ba, 20/07/2021, 20:35 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-7, với những thông tin nổi bật.

Chiều 20-7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp trực tuyến với các huyện, thành phố, thị xã và cấp xã về công tác phòng, chống Covid-19. Quyết liệt dập tắt các ổ dịch, không để lây lan ra cộng đồng (xem trang 4).

Sau thời gian tạm dừng hoạt động do có liên quan đến các ca mắc Covid-19, nhiều ngân hàng cũng vừa chính thức thông báo tiếp tục thực hiện các gói chính sách tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do tác động của dịch Covid-19. Các ngân hàng thương mại hoạt động trở lại bình thường (xem trang 5).

Trong những ngày qua, đội ngũ y, bác sĩ, cùng với các lực lượng khác tại Cơ sở 2 của Bệnh viện Dã chiến số 1 làm việc không ngơi nghỉ, trắng đêm tiếp nhận, chăm sóc, điều trị người nhiễm, nghi nhiễm Covid-19. Bên trong Cơ sở 2 của Bệnh viện Dã chiến số 1 (xem trang 7).

Để cùng tỉnh chung tay phòng, chống dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp  trên địa bàn tỉnh đã chấp hành, chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị. Chủ động phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 8).

.
.
.