Thứ Năm, 16/09/2021, 20:14 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-9, với những thông nổi bật.

Với sự nỗ lực quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, tình hình phát triển KT- XH 6 tháng đầu năm 2021 của tỉnh dù chưa được như kỳ vọng, nhưng vẫn có những điểm sáng trong một số lĩnh vực. Ngày làm việc đầu tiên kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa x: Những điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 3).

Tháng 8 âm lịch lại về, một mùa Trung thu nữa đã đến. Như những năm trước, khi dịch Covid-19 chưa bùng phát và diễn biến phức tạp thì Tết Trung thu thật sự được mong đợi không chỉ với trẻ em mà cả người lớn. Nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Tết Trung thu năm nay đã khác, niềm vui cũng khác hơn dù không có lồng đèn, không có bánh… Tết Trung thu lỡ hẹn vì Covid-19 (xem trang 7).

Khoảng 80% người nhiễm vi rút SARS-CoV-2 hiện nay không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ. Do đó, sẽ quản lý, điều trị bệnh cho những đối tượng này tại nhà. Việc làm này sẽ giúp ngành Y tế tập trung nguồn lực để điều trị, giảm nguy cơ tử vong cho bệnh nhân Covid-19 nặng và rất nặng. TP. Mỹ Tho triển khai thí điểm cách ly điều trị F0 tại nhà (xem trang 9).

Bóng đá Việt Nam đã được “lửa thử vàng” qua nhiều giải đấu quốc tế và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, các “chiến binh sao vàng” ở thời điểm hiện tại đang phải thử sức trước những “gian nan” trước mắt khi bị ảnh hưởng nghiêm trọng về lực lượng. “Lửa đã thử vàng”, gian nan đang chờ thử sức (xem trang 12).

.
.
.