Thứ Năm, 02/09/2021, 21:15 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Trung tướng Nguyễn Việt Thành nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Dã chiến số 7; Cố gắng duy trì, nỗ lực thi công để đưa dự án về đích Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Chủ động phòng bệnh viêm da nổi cục trên gia súc.

Tình hình tiêu thụ nông sản của các hợp tác xã, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp đến ngày 1-9 cho thấy những dấu hiệu tích cực nhất là ở thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tiêu thụ nông sản được cải thiện (xem trang 5).

Với việc TP. Mỹ Tho tiếp tục phong tỏa Khu vực I, II để thực hiện Chiến dịch xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 trên diện rộng giai đoạn 2, thành phố đang nỗ lực để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa cho người dân trong thời gian phong tỏa. Nỗ lực cung ứng thực phẩm cho vùng phong tỏa (xem trang 6).

Trong những ngày qua, Tiền Giang tiến hành test nhanh trên diện rộng để tầm soát Covid-19 tách F0 ra khỏi cộng đồng. Đây là một thay đổi cơ bản trong chiến lược xét nghiệm, với mục tiêu trả kết quả nhanh, tách ca nhiễm ra khỏi cộng đồng càng sớm càng tốt, nhằm giảm tốc độ lây lan của dịch trong cộng đồng. Dồn lực tầm soát Covid-19 (xem trang 12).

.
.
.