Thứ Tư, 08/09/2021, 08:20 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-9,, với những thông tin nổi bật.

Rửa tay là việc làm đơn giản nhưng thường bị xem nhẹ. Tuy nhiên, thực tế thì việc rửa tay đúng cách, rửa tay thường xuyên lại có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong bảo vệ sức khỏe của bản thân mỗi người cũng như gia đình và người xung quanh. Đôi bàn tay bẩn chính là cầu nối cho rất nhiều bệnh truyền nhiễm xâm nhập vào cơ thể gây nên bệnh. Rửa sạch tay để bảo vệ bản thân và gia đình (xem trang 6).

Hơn 1 tháng qua, các bác sĩ, điều dưỡng tại Trung tâm Hồi sức bệnh nhân Covid-19 (TP. Mỹ Tho) phải sắm “2 vai”, vừa thực hiện công tác điều trị, vừa đảm nhiệm việc chăm sóc bệnh nhân Covid-19. Vất vả, nguy hiểm và chứng kiến lằn ranh giữa sự sống và cái chết là những gì họ trải qua mỗi ngày. Vượt lên tất cả khó khăn, họ chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân bằng cả trái tim, cái tâm của người thầy thuốc. Ở nơi giành giật sự sống cho bệnh nhân Covid-19 (xem trang 7).

Học sinh khối lớp 9 và lớp 12 đã trải qua những ngày đầu học trực tuyến cơ bản thuận lợi. Tùy vào thời khóa biểu của mỗi trường, học sinh sẽ thực hiện các tiết học trên hệ thống K12Online hoặc các ứng dụng Zoom, Google Meet hay Microsoft Teams… Ghi nhận những ngày đầu dạy và học trực tuyến (xem trang 8).

.
.
.