Chủ Nhật, 17/10/2021, 21:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-10, với những thông tin nổi bật.

Tiền Giang đã tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho công dân của tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang ở TP. Hồ Chí Minh về địa phương theo nguyện vọng trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiền Giang đón công dân về quê an toàn (xem trang 4).

Dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát, “vùng xanh” không ngừng được thiết lập và mở rộng, việc sản xuất - kinh doanh đang từng bước phục hồi. Nhiều tuyến đường đã dỡ rào chắn, chốt kiểm soát, người dân phấn khởi. Tiền Giang thích ứng an toàn với dịch bệnh (xem trang 7).

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các trường đã tiến hành họp phụ huynh theo hình thức trực tuyến. Hầu hết cuộc họp phụ huynh đầu năm học ở các trường đều không đặt nặng vấn đề thu chi, mà nhà trường và phụ huynh chủ yếu tìm giải pháp gỡ khó cho việc học trực tuyến của học sinh. Phụ huynh họp trực tuyến bàn chuyện học trực tuyến (xem trang 8).

Mãng cầu Xiêm được xác định là cây trồng chủ lực của huyện cù lao Tân Phú Đông, từng là cây xóa khó giảm nghèo của nhiều người dân nơi đây. Thế nhưng, những vườn mãng cầu Xiêm bạt ngàn giờ chỉ còn là chuyện của quá khứ… Còn đâu “vương quốc” mãng cầu Xiêm (xem trang 9).

.
.
.