Chủ Nhật, 24/10/2021, 19:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-10, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đến thăm, động viên tỉnh Tiền Giang trong phòng, chống dịch; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân Tiền Giang; Tỉnh Đồng Nai ủng hộ 2 tỷ đồng cho tỉnh Tiền Giang phòng, chống dịch Covid-19; Đưa tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phục vụ lưu thông dịp Tết Nguyên đán 2022.

Trong công cuộc giải phóng dân tộc, đội ngũ y, bác sĩ đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ, thậm chí hy sinh tính mạng để hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. Trong số đó có Liệt sĩ, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bờ… Nguyễn Thị Bờ người phụ nữ trung kiên (xem trang 2).

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, diễn biến phức tạp và tác động đến nhiều khía cạnh đời sống xã hội, Tiền Giang cùng cả nước thực hiện chủ trương vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế. Đến nay, tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, những “vùng xanh”, bình thường mới ngày càng rộng hơn nên Tiền Giang đang tính toán khôi phục kinh tế. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động an toàn và hiệu quả (xem trang 5).

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy, mà còn đến công tác tuyển sinh của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tuy nhiên, với nỗ lực vượt khó, các trường cao đẳng, trung cấp nghề đã linh hoạt thực hiện đồng bộ các giải pháp giảng dạy và tuyển sinh phù hợp để kịp thời thích ứng với  công tác phòng, chống dịch Covid-19. Các trường nghề linh hoạt, thích ứng với tình hình dịch bệnh (xem trang 8).

.
.
.