Chủ Nhật, 09/01/2022, 19:21 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-1, với những thông tin nổi bật.

Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; hướng dẫn của Ủy ban Kiểm tra Trung ương; sự phối hợp tích cực của các tổ chức và cơ quan có liên quan. Kiểm tra, giám sát để tổ chức đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh (xem trang 2).

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ nhất của Quốc hội khóa XV, Quốc hội dành nhiều thời gian để đại biểu thảo luận tổ và thảo luận trực tuyến dự thảo Nghị quyết về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ triển khai Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội được đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng, là điểm tựa để Việt Nam sớm phục hồi kinh tế và đạt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2022. Chính sách, tài khóa, tiền tệ là “cú hích” cho nền kinh tế sớm phục hồi, phát triển (xem trang 4).

Xuân đang về, tết sắp đến. Các làng nghề trong tỉnh đã bắt đầu nhộn nhịp  trở lại sau một thời gian im ắng do dịch bệnh như mang sắc xuân đến với mọi nhà. Sắc xuân trên các làng nghề (xem trang 5).

Qua một tuần triển khai dạy học trực tiếp với học sinh khối 10 huyện Tân Phú Đông, khối 9 và 12 ở các địa phương, trên 80% học sinh đã đến trường đi học trở lại. Bên cạnh siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các trường học tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự đồng thuận, giữ vững và nâng cao sĩ số học sinh đến trường. Những tín hiệu lạc quan ngày trở lại (xem trang 7).

Ngồi trước sân nhà sên mứt chanh, đôi vợ chồng đã bước sang tuổi “thất thập cổ lai hy” nhớ lại câu chuyện nên duyên chồng vợ của mấy mươi năm về trước. Hương vị mứt chanh se duyên chồng vợ (xem trang 8).

.
.
.