Thứ Bảy, 01/01/2022, 20:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-12, với những thông tin nổi bật.

Nắng đã lên sau những ngày mưa bão cuối năm 2021. Không khí khẩn trương, rộn ràng nơi Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, trong những ngày cuối năm đưa đoàn thay, thu quân, chúc tết cùng những chuyến hàng, đã kịp thời gửi đến quân và dân trên quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Những chuyến tàu chở mùa xuân đến Trường Sa (xem trang 4).

Hiện nông dân trên địa bàn tỉnh đang bước vào vụ sản xuất nông sản phục vụ dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Do chi phí đầu vào tăng và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều nông dân có tâm trạng lo lắng vì khó đoán trước  nhu cầu tiêu thụ. Nông sản hồi hộp vào vụ tết (xem trang 5).

Dấn thân, không ngại khó khăn, nguy hiểm đó là tinh thần chung của Đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ F0 tại nhà ở TP. Mỹ Tho. Niềm vui mà họ nhận lại chính là khi nhìn thấy các trường hợp nhiễm Covid-19 khỏi bệnh, khỏe mạnh. Trân quý biết bao những tấm lòng thiện nguyện (xem trang 8).

60 năm qua (1961 - 2021), lịch sử chính sách dân số của Việt Nam đã trải qua một chặng đường dài, công tác dân số của nước ta đã có nhiều bài học kinh nghiệm. Đây là thời điểm thích hợp để có thể đánh giá những kết quả đạt được, lý ‎giải nguyên nhân, phát hiện những tác động nhiều mặt của chính sách này, đồng thời đúc rút những bài học kinh nghiệm. Thành tựu, tác động và bài học kinh nghiệm (xem trang 9).

.
.
.