Chủ Nhật, 02/01/2022, 20:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-1, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Năm 2021 nhiều khó khăn, nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn duy trì ổn định; Làm tốt vai trò tham mưu, tổng hợp, giúp việc cho Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Các trường phải linh hoạt, đảm bảo an toàn khi học sinh đi học trở lại; Họp mặt kỷ niệm 59 năm Chiến thắng Ấp Bắc.

Tình trạng ùn ứ hàng hóa tại các cửa khẩu phía Bắc đã tác động trực tiếp đến giá nhiều loại nông, thủy sản của nhiều tỉnh, thành trong cả nước; trong đó có nhiều sản phẩm của Tiền Giang. Điều tiết lượng hàng, giảm thiểu ùn ứ nông sản (xem trang 5).

Vệ sinh, khử khuẩn trường lớp, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế…  là những việc làm mà các trường THCS và THPT khẩn trương thực hiện trong suốt những ngày qua để đón học sinh (HS) trở lại trường. Bên cạnh đó, các trường đã nỗ lực tư vấn, tuyên truyền, tạo sự đồng thuận từ phụ huynh khi cho HS đi học trực tiếp. Đảm bảo các điều kiện mở cửa lại trường học (xem trang 6).

Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Cái Bè đã có nhiều nỗ lực trong việc hỗ trợ nông dân vượt qua khó khăn do đại dịch, ổn định, phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu, cây trồng, vật nuôi, cải thiện đời sống nông dân. Giúp nông dân vượt khó, phát triển sản xuất (xem trang 8).

.
.
.