Thứ Ba, 04/01/2022, 19:57 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-1, với những thông tin nổi bật.

 

Điều đáng mừng là nhu cầu thị trường trái cây thế giới đang có xu hướng tăng, tuy nhiên thị hiếu tiêu dùng của khách hàng ngày càng trở nên khắt khe hơn, nên các nước nhập khẩu đưa ra các hàng rào kỹ thuật nhằm kiểm soát nguồn cung để nâng cao tính an toàn và chất lượng trái cây nhập khẩu. Làm gì để trái cây Đồng bằng sông Cửu Long thêm ưa chuộng và vươn xa? (xem trang 4).

Thời gian qua, các cơ quan, đoàn thể đã cùng nông dân thực hiện nhiều giải pháp, cách làm hay để vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cùng nông dân vượt khó trong đại dịch (xem trang 5).

Qua 2 ngày Tiền Giang tổ chức cho học sinh khối 10 của huyện Tân Phú Đông cùng khối 9 và 12 của các địa phương khác đi học trở lại, tỷ lệ học sinh đến trường đã cao hơn dự tính ban đầu. Háo hức trở lại trường nhưng không quên 5K (xem trang 7).

Xác định giao thông là huyết mạch của nền kinh tế, thời gian qua, huyện Tân Phước đã chủ động triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo và mở rộng nhiều tuyến đường giao thông quan trọng theo hướng đồng bộ, kết nối liên vùng. Quyết tâm tạo đột phá phát triển hạ tầng giao thông (xem trang 8).

.
.
.