.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-1

Cập nhật: 20:10, 06/01/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-1, với những thông tin nổi bật.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự quyết tâm, đồng hành của các tầng lớp nhân dân, huyện Chợ Gạo đã thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa ổn định, phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thích ứng an toàn, đảm bảo “mục tiêu kép” (xem trang 5).

Theo đánh giá của Trung tâm Chỉ huy phòng, chống Covid-19 tỉnh Tiền Giang, tình hình diễn biến dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Hằng ngày, hầu hết các địa phương đều có ghi nhận ca mắc Covid-19, mặc dù ca mắc có giảm nhưng không thể lơ là các biện pháp phòng, chống dịch. Giảm ca bệnh nặng và tử vong do Covid-19, ưu tiên bảo vệ nhóm nguy cơ (xem trang 6, 7).

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ nhân dân giảm quy mô so với những năm trước, trong đó công tác phòng, chống dịch được đặt lên hàng đầu. Giảm quy mô tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí Tết Nguyên đán 2022 (xem trang 7).

Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện - Thi đấu thể dục thể thao tỉnh vẫn đạt được những kết quả rất đáng khích lệ từ công tác tổ chức, thi đấu và đào tạo vận động viên. Những kết quả nổi bật của thể thao Tiền Giang năm 2021 (xem trang 12).

.
.
.