Thứ Ba, 24/05/2022, 20:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-5, với những thông tin nổi bật.

Vừa qua, Báo Ấp Bắc đăng loạt bài ký sự “Xuôi dòng Bảo Định” rất có giá trị về mặt khoa học và thực tiễn. Để giúp cho độc giả có thêm thông tin về con kinh này, qua Báo Ấp Bắc, tôi xin chia sẻ vài tư liệu sau. Kinh Bảo Định theo thư tịch cổ (xem trang 4).

Việc thành lập thành phố Gò Công với sự phát triển cơ sở hạ tầng đô thị sẽ tạo sức hấp dẫn trong thu hút đầu tư, khai thác tiềm năng và lợi thế về vị trí địa lý và tạo động lực phát triển kinh tế cho cả vùng. Điều này sẽ tạo cơ hội cho đô thị Gò Công phát triển nhanh và toàn diện hơn nữa, từng bước tương xứng với vị thế đô thị trung tâm vùng phía Đông của tỉnh. TX. Gò Công phấn đấu trở thành thành phố vào năm 2025 (xem trang 5).

Kết quả giám sát của Ban VH-XH, HĐND tỉnh mới đây cho thấy, bên cạnh những kết quả tích cực, vẫn còn không ít hạn chế, bất cập cần sớm khắc phục, để khai thác hiệu quả các công trình đầu tư công trong lĩnh vực văn hóa - xã hội, không gây lãng phí nguồn vốn ngân sách nhà nước. Thực trạng việc khai thác sử dụng các công trình đầu tư công trong lĩnh vực văn hóa - xã hội (xem trang 6).

Sau 17 ngày tranh tài sôi nổi, SEA Games 31 đã chính thức khép lại. Một kỳ SEA Game ấn tượng đã diễn ra trên đất nước “hình chữ S”, để lại nhiều hình ảnh đẹp trong bạn bè quốc tế. Một kỳ SEA Games ấn tượng (xem trang 12).

.
.
.