Thứ Sáu, 30/09/2022, 06:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 309, với những thông tin nổi bật.

 

3 năm qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức khoảng 50 cuộc học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai nghị quyết của Đảng. Để hiện thực hóa các nghị quyết vào nhiệm vụ chuyên môn, các đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Công an tỉnh đã có hàng trăm cuộc học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai đến đảng viên, cán bộ, chiến sĩ. Để nghị quyết “thấm sâu” vào cuộc sống (xem trang 4).

Năm học 2022 - 2023, cùng với việc nâng chất lượng dạy và học, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang còn đặc biệt quan tâm, nâng  chất công tác tổ chức bán trú tại các trường học nhằm giúp học sinh có sức khỏe tốt để học tập. Hoạt động bán trú đi vào nền nếp, ổn định (xem trang 6).

Để cụ thể hóa mục tiêu đưa sở hữu trí tuệ trở thành công cụ quan trọng nâng cao giá trị, khả năng cạnh tranh các sản phẩm chủ lực của địa phương, tỉnh Tiền Giang đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách nhằm phát triển và bảo vệ giá trị tài sản trí tuệ ngày càng có hiệu quả. Góp phần nâng sức cạnh tranh, giá trị sản phẩm (xem trang 8).

Dù có kết quả tốt trong trận đấu giao hữu trước Singapore và Ấn Độ, nhưng hàng công của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam vẫn chưa thực sự trở lại. Còn nhiều việc phải làm (xem trang 12).

.
.
.