Chủ Nhật, 13/11/2022, 21:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-11, với những thông tin nổi bật.

Xây dựng được niềm tin của nhân dân đã khó, bảo vệ và củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng, vào Nhà nước cũng chưa bao giờ là việc dễ dàng. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng phải khởi nguồn từ trái tim, tinh thần và trách nhiệm của mỗi đảng viên. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng - Phải xuất phát từ trái tim (xem trang 2).

Hơn 15 năm qua, lời dạy của Bác đối với sự nghiệp Giáo dục “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” đã ăn sâu vào nếp nghĩ và việc làm của các cán bộ và thầy cô ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh, tiền thân là Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Tiền Giang. Học Bác chăm lo cho nhân dân. Bài 2: Mang yêu thương đến với trẻ khuyết tật (xem trang 3).

Đến xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, nhắc đến anh Dương Quốc Thái thì gần như ai cũng biết với biệt danh “Kỹ sư chân đất”; vì có nhiều sáng chế hữu ích phục vụ cho ngành Nông nghiệp. Từ “Kỹ sư chân đất” đến “Nông dân Việt Nam xuất sắc” (xem trang 5).

Thiết thực kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các trường học trên toàn tỉnh Tiền Giang đã tổ chức sôi nổi nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao… tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, giáo viên; đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo” cho học sinh. Ấm áp, sôi nổi nhiều hoạt động chào mừng (xem trang 6&7).

.
.
.