Chủ Nhật, 12/02/2023, 21:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2, với những thông tin nổi bật.

Với mục tiêu góp phần giảm nghèo, tạo việc làm, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội của các cấp, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Tiền Giang đã triển khai có hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn. Chính sách tín dụng góp phần giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội (xem trang 4).

Những năm qua, bằng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước và sự đồng lòng, tham gia đóng góp của người dân, huyện Cái Bè đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện quyết liệt các giải pháp đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong đi lại và vận chuyển hàng hóa, góp phần tạo diện mạo nông thôn mới của huyện khởi sắc từng ngày. Phát triển hạ tầng giao thông gắn với xây dựng nông thôn mới (xem trang 5).

Đa dạng ngành nghề, tăng chỉ tiêu, nhiều phương thức xét tuyển… đó là những thông tin tuyển sinh đại học năm 2023 vừa được nhiều trường đại học trên cả nước công bố. Nhiều chỉ tiêu, đa dạng cơ hội trúng tuyển (xem trang 8).

Theo thống kê tình hình tai nạn giao thông trong những năm gần đây, các vụ TNGT có xu hướng tăng, đáng chú ý trong đó có không ít vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến nồng độ cồn. Tiền Giang nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông (xem trang 9).

Chiều muộn ngày 12-2, công tác di dời Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất sau khi gần 700 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa của bệnh viện được chuyển đến cơ sở mới an toàn. Đây là một sự kiện đặc biệt xưa nay chưa từng được thực hiện tại một bệnh viện tuyến tỉnh. Hoàn tất công tác di dời Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang (xem trang 12).

.
.
.