Chủ Nhật, 07/05/2023, 21:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-5, với những thông tin nổi bật.

Ngày 5-5, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Tiền Giang có buổi tiếp xúc với 150 công nhân, lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành). Tại đây, nhiều công nhân, lao động bày tỏ kỳ vọng và gửi đến Đoàn ĐBQH tỉnh nhiều vấn đề cấp thiết. Công nhân kiến nghị nhiều vấn đề bức thiết (xem trang 3).

Chi phí đầu vào tăng cao, thiếu lao động, đầu ra không ổn định… là những khó khăn mà người trồng lúa đang phải đối mặt. Nhiều nông dân không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cây ăn trái nên quyết định bỏ cây lúa. Để nông dân không quay lưng với cây lúa. Bài 1: Khi nông dân không còn mặn mà với cây lúa (xem trang 5).

Nằm ở cửa ngõ miền Tây, Tiền Giang là địa bàn có vị trí chiến lược, kết nối giao thương giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long và ngược lại, nên các đối tượng thường lợi dụng để trung chuyển, buôn bán ma túy. Ngăn chặn “cái chết trắng”. Bài 1: Ma túy - Cuộc chiến còn gian nan (xem trang 9).

Cùng với sự phát triển đa dạng của các phương tiện giải trí hiện đại, rạp chiếu phim cũng đang ngày càng trở thành “món ăn” tinh thần thu hút đông đảo khán giả trong tỉnh Tiền Giang, đặc biệt là khán giả trẻ. Rạp chiếu phim và sự hấp dẫn với khán giả (xem trang 12).

.
.
.